ห้องรายเดือน (เตียง 3-4 คน)

ห้องพัก 28. ตรม. 3 ท่าน 4,900 บาท พัก 3 ท่าน เฉลี่ยคนละ 1,633 บาท คุ้มมมม !!

ห้อง 3 คน 3 เตียงเล็ก

ห้องพัก 3 คน 3 เตียงเล็ก นอนสบาย ๆ ไม่เบียดกัน เป็นเตียงเล็ก ขนาด 3.5 ฟุต นอนแยกกัน แบบสบาย ๆ สามารถเลือกผ้าปูที่นอนของตัวเองมาใช้ได้เลย แบบไม่ซ้ำกับใคร ห้องนี้จะขายดีมากเป็นพิเศษ แต่ละปีจะมีไม่กี่ห้องเท่านั้น เพราะขายดีมาก

หารกันเฉลี่ยคนละ 1,833 บาท นอนสบายๆ ไม่เบียดกัน อิอิ

ภายในห้อง

  • เตียงและที่นอน 3.5 ฟุต 3 เตียง
  • แอร์
  • โต๊ะเครื่องแป้ง
  • ตู้เสื้อผ้า
  • โต๊ะเขียนหนังสือ+เก้าอี้
  • ฟรีน้ำอุ่น ฟรีส่วนกลาง

หอพักแถวแจ้งวัฒนะ ติดถนนใหญ่

เดินทางสะดวก

บอกเลยว่า จุดเด่นของตึกเรานอกจากห้องกว้างแล้ว ก็ตึกสะอาดมากนี้แหละจ้าเป็นคำชมจากหลายๆคนที่มาดูห้อง เพราะเราให้แม่บ้านทำทุกวัน ทั้งส่วนกลาง และ ห้องที่ลูกค้าย้ายออก พนักงานจะขึ้นไปทำห้องใหม่ ความจริงเหมือนห้องใหม่เลยต่างหากจะทั้งยาแนวพื้นให้ใหม่ ทาสีให้ใหม่ ซ่อมอุปกรณ์ทุกอย่างที่เสียหาย ต้องขอบคุณพนักงานของเราทุกคนที่ช่วยกันทำงานเป็นอย่างดีและลูกบ้านด้วย ที่ช่วยกันดูแลรักษาความสะอาดจ้า

ห้อง 3 คน 1 เตียงใหญ่ 5 ฟุต 3.5 ฟุต 1 เตียง

ห้องพัก 3 คน ราคาย่อมเยาว์ พักกันได้ 3 คน 2 คนนอนด้วยกัน อีก 1 คนนอนแยก ในราคาประหยัด หารกัน 3 คน แบบชิว ๆ เลย

หารกันเฉลี่ยคนละ 1,633 บาท คุ้มมาก

ภายในห้อง

  • 1 เตียงและที่นอนใหญ่ 5 ฟุต 3.5 ฟุต 1 เตียง
  • แอร์
  • โต๊ะเครื่องแป้ง
  • ตู้เสื้อผ้า
  • โต๊ะเขียนหนังสือ+เก้าอี้
  • ฟรีน้ำอุ่น ฟรีส่วนกลาง

จัดโปรโมชั่น ฟรีเครื่องทำน้ำอุ่น ฟรีส่วนกลาง ฟรีห้องดูหนัง Netflix ,YouTube , จองห้องทำงานกลุ่ม หรือ ประชุม

หอพักแถวแจ้งวัฒนะ ห้องพัก 3 ท่าน นอนสบาย ๆ กับเตียงใหญ่ 5 ฟุต และ เตียง 3.5 ฟุต นอนกันสบาย ๆไม่เบียดกันกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบ
การเดินทางจากหอพักแถวแจ้งวัฒนะ ไป เซ็นทรัล
หรือ ม.ปัญญาภิวัฒน์นั้นง่ายนิดเดียว
รถเมย์ หรือ รถบัส แจ้งวัฒนะ-หมอชิต 108134 (ปอ.) (AC)29 (ปอ.) (AC)44524 (ปอ.) (AC)6363 (ปอ.) (AC)8 

หรือรถตู้ หมอชิต จตุจักร
รถโดยสารประจำทาง: 166 เส้นเมืองทอง – อนุสาวรีย์ชัยฯ หรือ รถตู้อนุสาวรีย์
เส้นวิภาวดีรังสิต – แจ้งวัฒนะ สาย 52, 150, 356 , ปอ. สาย 166, 150, 356 ไปยังเมืองทองธานี
เส้นห้าแยกปากเกร็ด – ปากทางเข้าเมืองทอง สาย 33, 90 , ปอ. สาย 367, 35

ห้องพักใหญ่มาก พักได้ 4 ท่าน ขนาด 32 ตรม. ราคา 5,500 บาท เฉลี่ยคนละ 1,375 บาท คุ้ม!!

หอพักแถวแจ้งวัฒนะ ห้องใหญ่ 32 ตรม. พักได้ 4 ท่าน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

การเดินทางจากหอพักแถวแจ้งวัฒนะ ไปเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ สะดวกสุด ๆ มีรถประจำทางผ่านตลอดสาย ไม่ว่าจะเป็นรถตู้ หรือ รถเมย์ สามารถขึ้นได้ทุกคันเลย เดินทางเพียง 10 นาที เท่านั้น เหมาะสำหรับลูกค้าที่มาทำงานที่มาทำงานที่หอพักแถวแจ้งวัฒนะ หรือ มาเรียนที่สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ ลูกค้าที่ต้องการพักกันหลายคน ห้องใหญ่ 32 ตรม. สะดวก สบาย สุด ๆ พักกันได้ 4 คน เลย เฉลี่ยคนละ 1,375 บาท เท่านั้น

ฟรีเครื่องทำน้ำอุ่น ฟรีส่วนกลาง ฟรีห้องดูหนัง Netflix ,YouTube , จองห้องทำงานกลุ่ม หรือ ประชุม

หอพักแถวแจ้งวัฒนะ ห้องใหญ่ ฟรีส่วนกลาง ฟรีที่จอดรถ ติดถนนแจ้งวัฒนะ ที่จอดรถกว้างขวาง มีระบบรักษาความปลอดภัย พนักงานดูแล24ชม.

ห้องใหญ่ 32 ตรม. ห้องกว้างพร้อมเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องพัก

  • แอร์+เครื่องทำน้ำอุ่น
  • โต๊ะเครื่องแป้ง+ตู้เสื้อผ้า
  • เตียงพร้อมที่นอน 5 ฟุต 2 อัน
  • โต๊ะเขียนหนังสือ+เก้าอี้
  • ระเบียง+ราวตากผ้า+อ่างล้างจาน

ใครที่มองหา หอพักแถวแจ้งวัฒนะ ต้องนึกถึง T.U.B.MANSION ได้เลย เพราะ หอพักแถวแจ้งวัฒนะ ของเราติดถนนใหญ่ มีที่จอดรถยนต์และมอเตอร์ไซต์ ฟรี

หอพักแถวแจ้งวัฒนะ ของเรานั้น เป็นห้องกว้างถึง 28 ตรม. มีระเบียงกว้างๆ และ ราวตากผ้าที่ระเบียง และยังมีผ้าม่านไว้บังแสงแดดยามเช้า แบบสวย ๆให้ลูกค้าที่มองหา หอพักแถวแจ้งวัฒนะ ราคาถูกอีกด้วย ถือว่าคุ้มเลยมาก ๆ ต้องจัดเลย

หอพักแถวแจ้งวัฒนะ เหมาะสำหรับลูกค้าทุกท่านที่ต้องการนำกระเป๋ามา 1 ใบ เข้าอยู่ได้เลย สบาย ๆ พร้อมเข้าอยู่ หอพักแถวแจ้งวัฒนะ  ของเรายังมีห้องหลากหลายสีสันไม่ว่าจะเป็นห้องสีขาวเรียบ ๆ หรือ ห้องที่มีสีสัน เรียกได้ว่าหอพักแถวแจ้งวัฒนะ ของเรานั้น มีรูปแบบไม่ซ้ำใครกันเลยทีเดียว นอกจากนั้นหอพักแถวแจ้งวัฒนะของเรายังมีบริการ ฟรี ส่วนกลาง เพราะ หอพักแถวแจ้งวัฒนะ  ของเรานั้น มีลิฟต์ สำหรับอำนวยความสะดวกของลูกค้าเราโดยเฉพาะ ใครที่กำลังมองหา หหอพักแถวแจ้งวัฒนะ  หรือ กำลังจะย้ายหอพัก อย่าลืม มาใช้บริการ ที.ยู.บี.แมนชั่น นะคะ

หอพักแถวแจ้งวัฒนะ ติดถนนใหญ่ ฝั่งเดียวกัน เดินทางสะดวก ไม่ต้องเข้าซอย ถ้าพูดถึง หอพักแถวแจ้งวัฒนะ ต้องนึกถึง ที.ยู.บี.แมนชั่น ได้เลย เพราะที่นี้ น้อง ๆ PIM พักกันหลายห้องเลยมาก ๆ เพราะอะไรนะ ^^ เพราะว่าหอพักแถวแจ้งวัฒนะมีเจ้าของดูแลเอง ปลอดภัย ผู้ปกครองหลาย ๆ ท่านก็หายห่วง เพราะการเดินทางจาก หอพักแถวแจ้งวัฒนะ  ไปยัง PIM นั้น ใช้เวลาเพียง 10 นาที เท่านั้น นั่งรถตู้ หรือ รถเมย์ ผ่านทุกสาย เพียง 10 บาท เท่านั้น ถูกกว่าค่าวินมอเตอร์ไซค์เข้าซอยไปอีก แถมการได้นั่งรถตู้ หรือ รถเมย์นั้น เป็นอะไรที่คลาสสิคมาก ๆใครที่มาเรียนแถวนี้ ต้องนั่งเลย ไม่งั้นจะเหมือนมาไม่ถึง อิอิ

หอพักแถวแจ้งวัฒนะ  ของเรานั้น มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ใครที่มองหา หอพักแถวแจ้งวัฒนะ อย่าลืมนึกถึงเรานะคะ หรือ สามารถมาชมห้อง และสามารถเลือกห้องที่ชอบได้เลย มีที่ไหน ที่นี้ไง หอพักแถวแจ้งวัฒนะ

ห้องที่ชอบ กับคนที่ใช่ ที่ หอพักแถวแจ้งวัฒนะ

หอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะน้อง ๆ PIM พักกันเยอะ เพราะ หอพักแถวแจ้งวัฒนะ  ของเรา ติดถนนใหญ่ เดินทางสะดวก ไม่ต้องเดินเข้าซอย ปลอดภัยสุด ๆ เดินทาง 10 นาที ถึง มหาลัย การเดินทางจาก หอพักแถวแจ้งวัฒนะ ไป มหาลัยนั้น ง่ายนิดเดียว ไม่ว่าจะนั่งรถเมย์ หรือ รถตู้ คันไหนมาขึ้นได้หมดเลย อิอิ เพราะผ่านตลอดสาย 10 บาท ถึงมหาลัย ไม่ต้องเสียค่าวินเข้าซอยให้แพงเลย อิอิ

หอพักแถวแจ้งวัฒนะ เหมาะกับน้องๆ ที่มาเรียนที่ PIM เป็นอย่างมาก เจ้าของดูแลเอง ^^

น้องๆ ที่มาเรียนปัญญาภิวัฒน์ ขอให้เลือกคณะที่ชอบ รับรองไปได้สวย อิอิ

การที่มาเรียนที่ปัญญาภิวัฒน์นั้น ใช่ว่าใครจะเรียนได้ คนที่สอบติดแล้ว ต้องตั้งใจเรียนให้มาก ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ^^

หอพักแถวแจ้งวัฒนะ ของเรา มีจุดเด่นที่ไม่เหมือนใคร รู้ไหมอะไร อิอิ เพราะของเราพิเศษ ทำสัญญา 1 ปี แล้ว ได้ส่วนลดแล้ว ได้ฟรีน้ำอุ่นและฟรีส่วนกลางแล้ว

เรายังพิเศษให้เลือกลายผนังห้องที่ชอบได้อีก เพราะเรามีช่างทาสีห้องประจำตึก สำหรับน้องๆ หรือ ลูกค้าที่อยากได้ลายผนังห้องที่ชอบ อยู่กับห้องที่ใช่ ^^

หอพักแถวแจ้งวัฒนะ  นอกจากห้องเตียงเดี่ยวแล้ว เรายังมีห้องเตียงคู่ เหมาะกับคนที่มาเป็นเพื่อนกัน หรือ ใครที่อยากนอนแยกเตียงกัน เหมาะเลย เตียงขนาด 3.5 ฟุต นอนได้ สบาย ๆ เลือกมุม เหมาะ ๆ กับตัวเราเองได้เลย หอพักแถวแจ้งวัฒนะ  เดินทางเพียง 15-20 นาที ไปถึง ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ถือว่าเดินทางสะดวกมาก เลย สำหรับ เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้องๆ คนไหนที่มาทำงานที่ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ นอกจากนี้ หอพักแถวแจ้งวัฒนะ ยังสามารถเบิกบิลเป็นค่าห้องพักได้อีกด้วย ถือว่าคุ้มมาก ๆ

นอกจากนี้ หอพักแถวแจ้งวัฒนะ  ถือว่ามีความปลอดภัยสูงมาก ๆ มีระบบรักษาความปลอดภัย มีกล้องวงจรปิดทุกชั้น และ ยังมีพนักงานดูแล 24 ชม. ทำให้พี่ ๆ น้อง ๆเพื่อน ๆ หรือ คนที่ทำงานที่ ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ มาพักกันเยอะเลย เพราะหอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ติดถนนใหญ่ มีที่จอดรถยนต์ และ รถมอเตอร์ไซต์ ฟรี !! และ มีลิฟต์ภายในอาคารทำให้ไม่ต้องเดินขึ้นบันไดให้ปวดขา หรือ ใครที่อยากเดินขึ้นบันไดนั้น ก็หายห่วง เพราะ หอพักแถวแจ้งวัฒนะ  ทางเดินส่วนกลาง และบันได ของ หอพักแถวแจ้งวัฒนะ มีแม่บ้านคอยดูแลทำความสะอาดในทุก ๆ วัน

สามารถนำบิลไปเบิกได้ ฟรีส่วนกลาง ฟรีน้ำอุ่น

หอพักแถวแจ้งวัฒนะ ของเรา ทำไหมถึงเหมาะกับลูกค้า ?? ถึงแม้ หอพักแถวแจ้งวัฒนะ  ของเราจะติดถนนใหญ่ แต่ที่พักของเราอยู่ด้านในไม่ติดถนนจนเกิน ไม่ทำให้มีเสียงรถดังรบกวน ทำให้ลูกค้าพักผ่อนได้สบายๆ และ เพื่อนบ้านของลูกค้า แต่ละห้อง ดี แน่นอน ไม่มีเสียงดังรบกวน หรือ อาจจะมีเสียงดังรบกวนในบางครั้ง สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ ให้เจ้าหน้าที่ช่วยเตือนให้ได้ สบายหายห่วง อยู่ด้วยกันไปแบบมีความสุข ลูกค้ามีความสุข เราก็มีความสุขไปด้วย ^^