ห้องรายเดือน (เตียงคู่)

ห้องพัก 28 ตรม. 4,600 บาท พักได้ถึง 3 คน เฉลี่ยคนละ 1,533 บาท คุ้มมาก !!

 จัดโปรโมชั่น ฟรีเครื่องทำน้ำอุ่น ฟรีส่วนกลาง ห้องดูหนัง Netflix , Youtube หรือจองห้องทำงานกลุ่ม, ประชุม

หอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ นอกจากห้องเตียงเดี่ยวแล้ว เรายังมีห้องเตียงคู่ เหมาะกับคนที่มาเป็นเพื่อนกัน หรือ ใครที่อยากนอนแยกเตียงกัน เหมาะเลย เตียงขนาด 3.5 ฟุต นอนได้ สบาย ๆ เลือกมุม เหมาะ ๆ กับตัวเราเองได้เลย หอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ เดินทางเพียง 15-20 นาที ไปถึง ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ถือว่าเดินทางวสะดวกมาก เลย สำหรับ เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้องๆ คนไหนที่มาทำงานที่ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ นอกจากนี้ หอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ยังสามารถเบิกบิลเป็นค่าห้องพักได้อีกด้วย ถือว่าคุ้มมาก ๆ

นอกจากนี้ หอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ถือว่ามีความปลอดภัยสูงมาก ๆ มีระบบรักษาความปลอดภัย มีกล้องวงจรปิดทุกชั้น และ ยังมีพนักงานดูแล 24 ชม. ทำให้พี่ ๆ น้อง ๆเพื่อน ๆ หรือ คนที่ทำงานที่ ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ มาพักกันเยอะเลย เพราะหอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ติดถนนใหญ่ มีที่จอดรถยนต์ และ รถมอเตอร์ไซต์ ฟรี !! และ มีลิฟต์ภายในอาคารทำให้ไม่ต้องเดินขึ้นบันไดให้ปวดขา หรือ ใครที่อยากเดินขึ้นบันไดนั้น ก็หายห่วง เพราะหอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ทางเดินส่วนกลาง และบันได ของหอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ มีแม่บ้านคอยดูแลทำความสะอาดในทุก ๆ วัน

เฟอร์นิเจอร์ภายในห้องพัก

  • แอร์
  • เตียงและที่นอน 3.5 ฟุต 2 เตียง นอนสบาย ๆ ไม่เบียดกัน
  • เครื่องทำน้ำอุ่น
  • โต๊ะเขียนหนังสือ+เก้าอี้
  • ตู้เสื้อผ้า
  • โต๊ะเครื่องแป้ง
  • ระเบียง+ราวตากผ้า
  • ผ้าม่าน
  • มีกลอนล็อคภายในห้องปลอดภัยสุด ๆ

การเดินทางจากหอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ไป ศูนย์ราชการนั้น สามารถเดินทางได้หลากหลายวิธี

  • เดินทางโดยรถสวนตัว 10-15 นาที
  • เดินทางโดยรถตู้ แจ้งวัฒนะ-สีลม และ รถตู้ปรับอากาศ ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ สามารถลงที่ศูนย์ราชการได้เลย ใช้เวลา 15-20 นาที
  • เดินทางโดยรถเมย์สาย 356,51,52,150 (ปอ.) (AC),166 (ปอ.) (AC),166,166 (ปอ.) (AC) เดินทางได้ทั้งไปและกลับ ประมาณ 15-20 นาที

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • มีลิฟต์
  • มีไมโครเวฟ และ น้ำร้อนใช้ฟรีที่ lobby
  • ฟรี WiFi ที่ lobby
  • มีตู้กดน้ำหยอดเหรียญ
  • มีตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ
  • หน้าตึกมีตู้ซักผ้าหยอดเหรียญและตู้อบแห้ง
  • มีเซเว่น มีมินิบิ้กซี บิ้กซีเอ็กตร้า เมเจอร์
  • มีที่จอดรถหน้าตึกฟรีค่ะ 
  • หอพักติดถนนใหญ่ ไม่ต้องเข้าซอย
  • มีกล้องวงจรปิด ทุกชั้น
  • มีห้องส่วนกลางดูหนังฟรี Netflix
  • มีพนักงานดูแล 24 ชม.

สามารถนำบิลไปเบิกได้ ฟรีส่วนกลาง ฟรีน้ำอุ่น

หอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ของเรา ทำไหมถึงเหมาะกับลูกค้า ?? ถึงแม้หอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ของเราจะติดถนนใหญ่ แต่ที่พักของเราอยู่ด้านในไม่ติดถนนจนเกิน ไม่ทำให้มีเสียงรถดังรบกวน ทำให้ลูกค้าพักผ่อนได้สบายๆ และ เพื่อนบ้านของลูกค้า แต่ละห้อง ดี แน่นอน ไม่มีเสียงดังรบกวน หรือ อาจจะมีเสียงดังรบกวนในบางครั้ง สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ ให้เจ้าหน้าที่ช่วยเตือนให้ได้ สบายหายห่วง อยู่ด้วยกันไปแบบมีความสุข ลูกค้ามีความสุข เราก็มีความสุขไปด้วย ^^

ใครที่มองหา หอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ต้องนึกถึง T.U.B.MANSION ได้เลย เพราะ หอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ของเราติดถนนใหญ่ มีที่จอดรถยนต์และมอเตอร์ไซต์ ฟรี

หอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ของเรานั้น เป็นห้องกว้างถึง 28 ตรม. มีระเบียงกว้างๆ และ ราวตากผ้าที่ระเบียง และยังมีผ้าม่านไว้บังแสงแดดยามเช้า แบบสวย ๆให้ลูกค้าที่มองหา หอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ราคาถูกอีกด้วย ถือว่าคุ้มเลยมาก ๆ ต้องจัดเลย

หอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ  เหมาะสำหรับลูกค้าทุกท่านที่ต้องการนำกระเป๋ามา 1 ใบ เข้าอยู่ได้เลย สบาย ๆ พร้อมเข้าอยู่ หอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ  ของเรายังมีห้องหลากหลายสีสันไม่ว่าจะเป็นห้องสีขาวเรียบ ๆ หรือ ห้องที่มีสีสัน เรียกได้ว่า หอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ  ของเรานั้น มีรูปแบบไม่ซ้ำใครกันเลยทีเดียว นอกจากนั้นหอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะของเรายังมีบริการ ฟรี ส่วนกลาง เพราะ หอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ  ของเรานั้น มีลิฟต์ สำหรับอำนวยความสะดวกของลูกค้าเราโดยเฉพาะ ใครที่กำลังมองหา หอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ  หรือ กำลังจะย้ายหอพัก อย่าลืม มาใช้บริการ ที.ยู.บี.แมนชั่น นะคะ

หอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ติดถนนใหญ่ ฝั่งเดียวกัน เดินทางสะดวก ไม่ต้องเข้าซอย ถ้าพูดถึง หอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ  ต้องนึกถึง ที.ยู.บี.แมนชั่น ได้เลย เพราะที่นี้ น้อง ๆ PIM พักกันหลายห้องเลยมาก ๆ เพราะอะไรนะ ^^ เพราะว่า หอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ มีเจ้าของดูแลเอง ปลอดภัย ผู้ปกครองหลาย ๆ ท่านก็หายห่วง เพราะการเดินทางจาก หอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ  ไปยัง PIM นั้น ใช้เวลาเพียง 10 นาที เท่านั้น นั่งรถตู้ หรือ รถเมย์ ผ่านทุกสาย เพียง 10 บาท เท่านั้น ถูกกว่าค่าวินมอเตอร์ไซค์เข้าซอยไปอีก แถมการได้นั่งรถตู้ หรือ รถเมย์นั้น เป็นอะไรที่คลาสสิคมาก ๆใครที่มาเรียนแถวนี้ ต้องนั่งเลย ไม่งั้นจะเหมือนมาไม่ถึง อิอิ

หอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ  ของเรานั้น มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ใครที่มองหา หอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ อย่าลืมนึกถึงเรานะคะ หรือ สามารถมาชมห้อง และสามารถเลือกห้องที่ชอบได้เลย มีที่ไหน ที่นี้ไง หอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ

ห้องที่ชอบ กับคนที่ใช่ ที่ หอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ

หอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะน้อง ๆ PIM พักกันเยอะ เพราะ หอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ  ของเรา ติดถนนใหญ่ เดินทางสะดวก ไม่ต้องเดินเข้าซอย ปลอดภัยสุด ๆ เดินทาง 10 นาที ถึง มหาลัย การเดินทางจาก หอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ไป มหาลัยนั้น ง่ายนิดเดียว ไม่ว่าจะนั่งรถเมย์ หรือ รถตู้ คันไหนมาขึ้นได้หมดเลย อิอิ เพราะผ่านตลอดสาย 10 บาท ถึงมหาลัย ไม่ต้องเสียค่าวินเข้าซอยให้แพงเลย อิอิ

หอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ  เหมาะกับน้องๆ ที่มาเรียนที่ PIM เป็นอย่างมาก เจ้าของดูแลเอง ^^

น้องๆ ที่มาเรียนปัญญาภิวัฒน์ ขอให้เลือกคณะที่ชอบ รับรองไปได้สวย อิอิ

การที่มาเรียนที่ปัญญาภิวัฒน์นั้น ใช่ว่าใครจะเรียนได้ คนที่สอบติดแล้ว ต้องตั้งใจเรียนให้มาก ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ^^

หอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ของเรา มีจุดเด่นที่ไม่เหมือนใคร รู้ไหมอะไร อิอิ เพราะของเราพิเศษ ทำสัญญา 1 ปี แล้ว ได้ส่วนลดแล้ว ได้ฟรีน้ำอุ่นและฟรีส่วนกลางแล้ว

เรายังพิเศษให้เลือกลายผนังห้องที่ชอบได้อีก เพราะเรามีช่างทาสีห้องประจำตึก สำหรับน้องๆ หรือ ลูกค้าที่อยากได้ลายผนังห้องที่ชอบ อยู่กับห้องที่ใช่ ^^

หอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ  นอกจากห้องเตียงเดี่ยวแล้ว เรายังมีห้องเตียงคู่ เหมาะกับคนที่มาเป็นเพื่อนกัน หรือ ใครที่อยากนอนแยกเตียงกัน เหมาะเลย เตียงขนาด 3.5 ฟุต นอนได้ สบาย ๆ เลือกมุม เหมาะ ๆ กับตัวเราเองได้เลย หอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ เดินทางเพียง 15-20 นาที ไปถึง ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ถือว่าเดินทางสะดวกมาก เลย สำหรับ เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้องๆ คนไหนที่มาทำงานที่ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ นอกจากนี้ หอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ยังสามารถเบิกบิลเป็นค่าห้องพักได้อีกด้วย ถือว่าคุ้มมาก ๆ

นอกจากนี้ หอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ถือว่ามีความปลอดภัยสูงมาก ๆ มีระบบรักษาความปลอดภัย มีกล้องวงจรปิดทุกชั้น และ ยังมีพนักงานดูแล 24 ชม. ทำให้พี่ ๆ น้อง ๆเพื่อน ๆ หรือ คนที่ทำงานที่ ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ มาพักกันเยอะเลย เพราะหอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ติดถนนใหญ่ มีที่จอดรถยนต์ และ รถมอเตอร์ไซต์ ฟรี !! และ มีลิฟต์ภายในอาคารทำให้ไม่ต้องเดินขึ้นบันไดให้ปวดขา หรือ ใครที่อยากเดินขึ้นบันไดนั้น ก็หายห่วง เพราะ หอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ  ทางเดินส่วนกลาง และบันได ของ หอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ มีแม่บ้านคอยดูแลทำความสะอาดในทุก ๆ วัน

สามารถนำบิลไปเบิกได้ ฟรีส่วนกลาง ฟรีน้ำอุ่น

หอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ของเรา ทำไหมถึงเหมาะกับลูกค้า ?? ถึงแม้หอพักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ของเราจะติดถนนใหญ่ แต่ที่พักของเราอยู่ด้านในไม่ติดถนนจนเกิน ไม่ทำให้มีเสียงรถดังรบกวน ทำให้ลูกค้าพักผ่อนได้สบายๆ และ เพื่อนบ้านของลูกค้า แต่ละห้อง ดี แน่นอน ไม่มีเสียงดังรบกวน หรือ อาจจะมีเสียงดังรบกวนในบางครั้ง สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ ให้เจ้าหน้าที่ช่วยเตือนให้ได้ สบายหายห่วง อยู่ด้วยกันไปแบบมีความสุข ลูกค้ามีความสุข เราก็มีความสุขไปด้วย ^^